A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hải Phòng được chọn thí điểm quảng bá hình ảnh việt nam ra thế giới

Theo kế hoạch quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài thông qua hình ảnh địa phương, Bộ Thông tin và Truyền thông thí điểm quảng bá hình ảnh của 8 địa phương Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Ninh.

Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ lựa chọn cách quảng bá hình ảnh địa phương theo cách mới, hình ảnh địa phương được quảng bá qua 22 yếu tố, thể hiện ở: Hệ giá trị, chất lượng cuộc sống, tiềm năng kinh doanh, văn hóa và di sản, du lịch và sản phẩm địa phương. Các địa phương được lựa chọn đều có tình hình chính trị ổn định, kinh tế - văn hóa xã hội phát triển, môi trường kinh doanh tốt, du lịch có nhiều tiềm năng tiêu biểu cho hình ảnh của đất nước Việt Nam.

                                                                                                             TTK


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết