Trải nghiệm

Rì viu foodtour:

Ngày đăng: 30/05/2022 - 10:20

Một chuyến Foodtour Hải Phòng trong vòng 24h "perfect" ngoài mong đợi. Cảm ơn thần bụng đã độ để an toàn thưởng thức trọn vẹn 1 góc ẩm thực của Hải Phòng

Tuy mỗi người mỗi khẩu vị,mỗi cách thưởng thức và gu ẩm thực khác nhau nhưng có 1 điều duy nhất đó là đồ ăn,con người,khí hậu Hải Phòng tuyệt vời lắm ạ

Các bạn có thể tham khảo lịch trình footour của mình trong 24h dưới đây ạ:

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN:

Theo mình thì đi xe máy và ô tô sẽ tiết kiệm thời gian hơn và cũng thoải mái hơn. Cá nhân mình lựa chọn tàu, di chuyển chuyến 6h sáng tại ga Hà Nội và đến ga Hải Phòng là gần 9h. Mình đặt sẵn vé trên app Momo với giá 180k khứ hồi. (Các bạn có thể gửi xe ngay trước mặt đường Lê Duẩn để lên tàu với giá 30k/xe)

- Di chuyển tại thành phố: Mình lựa chọn thuê xe cup 50cc để di chuyển vì vừa nhỏ gọn mà check in lại bao ngầu nè hehe. Mình thuê của vợ ck ac siêu dễ thương và nhiệt tình chỉ với giá 100k thôi ạ ( sđt: 093 6829179)

24H MÌNH ĂN GÌ :

Mình đã dành hầu hết thời gian ở thành phố chỉ để ăn, đây cũng là mục đích chính khi tới đây. Mình cũng vừa đi vừa check địa chỉ quán theo các bạn review đồng thời gặp quán nào hay ho thì lại vào thôi ạ

Bún cá cay Thắng Tồ

Trà cúc 33 Phan Bội Châu

Cà phê cốt dừa cô Hạnh : 148 Lương Khánh Thiện (25k /1 cốc)

Bánh mì cay: 37 Đinh Tiên Hoàng

Hoa Ốc: 69 May Tơ

Bánh đa cua Bà Cụ

Nem cua bể ( Mình ăn luôn tại quán bánh đa cua bà cụ ở Lạch Tray luôn ạ )

Bánh đúc tàu : 159 Hai Bà Trưng

Cháo khoái : Chợ Cát Bi

Bánh Khọt: Chợ Cát Bi

Nem dấm: Chợ Cát Bi

Bing su : Hata Desert Café tại 28 Lương Khánh Thiện

Dừa dầm : quán cô Hoa ở đường Lạch Tray

Bánh bèo: mình ăn trên đường Lê Đại Hành

Giá bể: Chợ Cát Bi

Chè Trang : must try nha mn siêu ngon mà chỉ có 30k ( đồi diện cổng chợ Cát Bi)

Café tại No.1986

CHỤP ẢNH Ở ĐÂU

Mình phát hiện ra rất nhiều địa điểm check in tại thành phố nhìn đơn giản nhưng lên ảnh thì siêu đẹp ạ. Có 2 quán cafe must try khi đến Hải Phòng là No.1986 và A Little Hai Phong Các địa điểm mình chụp mk sẽ note trên từng ảnh nha.

DI CHUYỂN TRONG THÀNH PHỐ

Mọi người cứ đi chậm chậm và để ý biển là ok nha. Mình có được share lại các điểm cần lưu ý khi chuyển trong thành phố, mình sẽ để ở trên ảnh cho mn tham khảo nha.

Sau khi đi ăn hết 7749 món và hít hà đủ không khí ở Hải Phòng thì chứng mình trả xe và lên tàu comeback lại Hà Nội. Về đến ga HN là 9h30, vừa kịp nghỉ ngơi sáng mai comeback lại công việc luôn!!

Hy vọng chia sẻ của cá nhân mình sẽ giúp ích được cho hành trình foodtour của mn thêm thú vị ạ !!

Nguồn: Minh Thu

Danh sách trải nghiệm khác

LÊN HẢI PHÒNG VỖ BÉO 2N1D.

Đi Hải Phòng nhiều chuyến rồi, đợt này sẵn sàng tâm thế thử những quán mới toanh toành mà coi rì viu xem như thế nào. Gét Gô -----------------------------------------------------Di chuyển:HN -> HP, HP-> HN: mình đặt vé tàu qua app của đường sắt Việt Nam (chiều đi 80k, chiều về 100k)Di chuyển trong ...

​ TRAIN TO FOOD TOUR HAI PHONG ​

Chắc hẳn giờ cụm từ Foodtour Hải Phòng đã quá quen thuộc với tín đồ ăn uống.Mỗi người mỗi khẩu vị,mỗi cách thưởng thức và gu ẩm thực khác nhau nhưng có 1 điều duy nhất đó là đồ ăn,con người,khí hậu HP quá tuyệt vời!24h ở HP bạn sẽ làm gì?Còn tôi thì sẽ cố "ăn hết" Hải Phòng trong 2n1đ cảm ơn thần ...

Các quán trà chanh ngon mê li ở Hải Phòng

Trà chanh chém gió đã trở thành trào lưu của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng trung tâm thành phố, không khó để kiếm một quán trà chanh dân dã, trẻ trung cho cuộc hẹn cuối tuần.1. Trà chanh Bụi Phố Hải PhòngĐịa chỉ: 137 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải PhòngTrà ở Bụi gây thương nhớ bởi mùi hương chuẩn ...

Ngắm Hải Phòng lung linh về đêm

Nếu ví Hải Phòng là một cô gái đẹp, ban ngày sành điệu, năng động cùng muôn vàn thanh âm của cuộc sống. Thì ban đêm, thành phố khoác lên mình bộ xiêm y hoàn toàn khác biệt: lộng lẫy, lấp lánh và kiêu sa. Không quá ồn ã, náo nhiệt, ở “cô nàng ấy” vẫn tỏa ra sức quyến rũ và khí chất riêng, khiến cho ...

Phong cách ẩm thực Hải Phòng

Hải Phòng, mảnh đất nơi cửa biển với những con người năng động, tài hoa, có nền văn hóa ẩm thực đặc trưng, đầy màu sắc. Do đặc thù là cửa ngõ giao thương với quốc tế, chính sự biến thiên của lịch sử và giao thoa của nhiều nền văn hóa là nền tảng góp phần hình thành nên nét ẩm thực đặc trưng Hải ...

Đến Hải Phòng, uống café theo phong cách “gì cũng có”

Đã qua rồi cái thời đến quán café chỉ để uống café. Giới trẻ bây giờ biết hưởng thụ hơn thế, cũng biết kén chọn hơn thế. Đi café không chỉ thưởng thức café ngon mà còn để “săn lùng” những góc sống ảo cực chất và có “gu”. Không tin à? Mời bạn về Hải Phòng uống café nhé!